Thủ thành Giorgi Mamardashvili cập bến Liverpool từ Valencia là một trong những tin tức nổi bật nhất những ngày vừa qua. Thương vụ chuyển nhượng này không chỉ thu hút sự chú ý của người hâm mộ “Lữ đoàn đỏ” mà còn đánh dấu bước ngoặt quan trọng cho cả Mamardashvili lẫn The Kop. Hãy cùng Socolive chúng tôi đi vào khám phá chi tiết về thương vụ đầy hứa hẹn này thông qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

Thủ thành Giorgi Mamardashvili cập bến Liverpool với mức giá bao nhiêu?

Thủ thành Giorgi Mamardashvili cập bến Liverpool với mức giá bao nhiêu? Theo thông tin mà Socolives tìm hiểu, Mamardashvili đã chuyển đến đầu quân cho Liverpool từ câu lạc bộ Valencia với mức giá vào khoảng 30 triệu Euro.

thu-thanh-giorgi-mamardashvili-cap-ben-liverpool-muc-gia
Thủ thành Giorgi Mamardashvili cập bến Liverpool với mức giá khoảng 30 triệu Euro

Mức giá này có thể sẽ khiến nhiều người cho rằng quá cao dành cho một thủ thành người Georgia như Mamardashvili. Tuy nhiên, nếu nhìn vào những gì mà anh đã thể hiện trong suốt khoảng thời gian vừa qua, Socolives tin rằng đây thực sự là một món hời cho The Kop.

Thời điểm thủ thành Giorgi Mamardashvili ra mắt Liverpool 

Theo đó, thủ thành Giorgi Mamardashvili cập bến Liverpool từ Valencia với mức giá khoảng 30 triệu Euro. Vậy khi nào người gác đền sinh năm 2000 sẽ có trận ra mắt cho The Kop? Theo những thông tin mới nhất mà chúng tôi cập nhật, Mamardashvili sẽ chưa thể ra sân ngay cho “Lữ đoàn đỏ” trong mùa giải này mà phải chờ đến năm 2025, vì anh sẽ tiếp tục thi đấu cho câu lạc bộ Valencia theo dạng cho mượn trong vòng một năm.

thu-thanh-giorgi-mamardashvili-cap-ben-liverpool-thoi-diem-ra-mat
Thủ thành Giorgi Mamardashvili sẽ tiếp tục chơi cho Valencia trong một mùa giải nữa

Điều này cũng dễ hiểu khi mà Alisson Becker vẫn đang thể hiện được một phong độ khá ổn định trong khung gỗ của câu lạc bộ Liverpool. Ngay cả khi Giorgi Mamardashvili gia nhập đội, cơ hội ra sân thường xuyên với anh có thể sẽ rất hạn chế. Do đó, việc tiếp tục thi đấu trong màu áo Valencia mang đến cho thủ thành người Georgia nhiều cơ hội ra sân hơn, giúp anh duy trì phong độ cũng như tiếp tục phát triển kỹ năng.

Lý do Liverpool quyết định chiêu mộ Mamardashvili

Thủ môn Giorgi Mamardashvili gây ấn tượng mạnh mẽ với giới chuyên môn cũng như lọt mắt xanh nhiều đội bóng lớn tại châu Âu sau màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại vòng chung kết EURO 2024 trên đất Đức vừa qua. Theo đó, anh đã cùng tuyển Georgia lọt vào đến tận vòng 16 đội dù không được đánh giá quá cao.

Theo số liệu thống kê, thủ thành Giorgi Mamardashvili sở hữu đến 21 pha cứu thua thành công xuyên suốt 3 trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng. Đây là thành tích tốt nhất trong số tất cả các thủ môn tham dự giải đấu.

thu-thanh-giorgi-mamardashvili-cap-ben-liverpool-ly-do-chieu-mo
Màn trình xuất sắc của Giorgi Mamardashvili tại Euro đã lọt vào mắt xanh của Liverpool

Tính đến thời điểm hiện tại, Mamardashvili đã có tổng cộng 21 lần khoác lên mình màu áo của đội tuyển quốc gia Georgia. Quay ngược dòng thời gian, anh chàng cập bến câu lạc bộ Valencia từ Dinamo Tbilisi vào thời điểm năm 2021.

Tổng cộng, Mamardashvili đã có hơn 100 lần khoác áo câu lạc bộ Valencia, giữ sạch lưới nhiều trận tính trên mọi đấu trường đội bóng này tham dự. Thủ môn người Georgia nổi bật nhờ vào khả năng chỉ huy hàng phòng ngự cực tốt cũng như làm chủ vòng cấm địa ở các pha bóng cố định.

Những điều cần biết về Giorgi Mamardashvili

Sau khi tìm hiểu về thương vụ thủ thành Giorgi Mamardashvili gia nhập Liverpool, hãy cùng theo chân Socolives khám phá một vài điều cần biết về cầu thủ này. Cụ thể là:

Mamardashvili là con nhà nòi

Bố của Mamardashvili đã từng là một thủ môn khi còn trẻ. Vì thế, không quá ngạc nhiên khi anh chàng cũng thích đứng trong khung gỗ. Tuy nhiên, Mamardashvili từng gặp vấn đề về cột sống nên ít người nghĩ rằng anh có thể chơi bóng.

Mamardashvili từng khóac áo đội bóng lớn nhất Georgia

Trước khi khoác áo câu lạc bộ Valencia tại Tây Ban Nha, Mamardashvili đã từng khoác áo Dinamo Tbilisi. Đây là đội bóng lớn nhất của Georgia.

Mamardashvili thần tượng huyền thoại Buffon

Mamardashvili thần tượng thủ thành Buffon nhưng cũng hâm mộ Neuer và cả Iker Casillas. Tuy nhiên hình mẫu cầu thủ lý tưởng mà anh luôn muốn hướng đến là Cristiano Ronaldo

Lời kết

Như vậy, chúng ta đã vừa mới cùng nhau tìm hiểu về thương vụ thủ thành Giorgi Mamardashvili cập bến Liverpool từ câu lạc bộ Valencia thông qua nội dung bài viết này. Nếu thấy hữu ích, mong rằng bạn sẽ tiếp tục theo dõi Socolives để cập nhật thêm nhiều tin tức nóng hổi khác xoay quanh làng túc cầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *